Monday, April 11, 2011

#உங்கள் தொகுதியிள் உங்கள் ஓட்டு யாருக்கு ? --பகுதி 2



அன்பர்களுக்கு வணக்கம் .

உங்கள் தொகுதியில் நீங்கள் ஓட்டுப் போட வேண்டிய வேட்பாளர் யார் என்று தேர்ந்தெடுத்து உங்களுக்கு அளித்துள்ளேன் .

எந்தக் கடசி சார்பும் இல்லாமல் எந்த நிருபர் படையும் இல்லாமல் எந்த தனியார் நிறுவனத்தின் சேவையும் இல்லாமல் நான் மட்டும் ஆராய்ந்து தெளிந்து தேர்ந்தெடுத்த பட்டியல் இது .

சுமார் இருபது வருட பத்திரிக்கையாளர் பணி ....... ஒரு உதவி இயக்குனராக தமிழகம் முழுதும் (ஓரளவு ) அலைந்து திரிந்த அனுபவம் ..... தனிப்பட்ட எந்த தலைவருக்கும் ஜால்ரா அடிக்காமல் , நான் ஒரு தூய தமிழன் என்ற காரணத்தால் ஓட்டு மொத்த தமிழகத்தையும் என் தாய் பூமியாக நேசிக்கும் உள்ளம் ....அதனால் பல்வேறு பகுதிகளின் வாழ்க்கை, கலாச்சார, பொருளாதாரச் சூழல்களையும் ஊன்றிப் படித்து மனிதில் பதிய வைத்த பாங்கு , மாநிலம் முழுக்க எனக்கு உள்ள நண்பர்கள் , சுமார் ஐநூறு தொலைபேசி அழைப்புகள் , இவற்றின் மூலம் நான் தீர விசாரித்து தீர்மானித்து கொடுக்கும் பட்டியல் இது .

வேட்பாளரின் நேர்மை . எளிமை , , அவரது கட்சியில் அவரது செல்வாக்கு , திறமை , முந்தைய செயல்பாடுகள் , அவரைப் பற்றிய பொதுவான மக்களின் எண்ணம் இவற்றின் அடிப்படையில் உங்கள் தொகுதியில் உங்கள் நன்மைக்காக நீங்கள் ஓட்டுப் போடவேண்டிய வேட்பாளரைப் பொது மக்களுக்காக கூறுகிறேன் . இதை பின்பற்றினால் பொதுமக்களுக்கு நன்மை . சில தொகுதிகளுக்கு 49 ஒ வை பரிந்தரை செய்துள்ளேன் (வேறு வழி இல்லை)

மற்றபடி எந்தக் கட்சிக்கும் ஆதரவாக நான் இதை வெளியிடவில்லை . மற்ற தொகுதி ஆர்வலர்களின் புரிதளுகாகவே அடைப்புக் குறியில் கட்சியைக் குறிப்பிடுகிறேன் , எந்த சாதி சங்கத்துக்கும் ஆதரவாகவும் நான் இதை வெளியிடவில்லை (பிராமணர் முதற்கொண்டு தலித் வரை எந்த மெஜாரிட்டி சாதியையும் சேர்ந்தவன் இல்லை நான் i )

யாருடைய நேரடி அல்லது மறைமுக தூண்டுதல் காரணமாகவும் நான் இதை வெளியிடவில்லை . என் கையில் என் ஒரு ஓட்டு தவிர யார் ஓட்டும் இல்லை . ( என் மனைவியிடமே என் கருத்தை மட்டுமே கூறுவேன் . மற்றபடி இந்தக் கட்சிக்குதான் ஓட்டுப் போடவேண்டும் என்று கட்டளையிட மாட்டேன்)

ஆக , இது , யார் ஜெயிப்பார்கள் என்பததற்கான கருத்துக் கணிப்பு அல்ல ! அல்ல !! அல்ல!!!

யாருக்கு ஓட்டுப் போட்டால் மக்கள் ஓரளவாவது ஜெயிப்பார்கள் அல்லது ரொம்பவும் தோற்க மாட்டார்கள் என்பதற்கான கருத்தாக்கம் மட்டுமே இது .

வழக்கமாக எனது கட்டுரைகளைப் படித்து விட்டு கருத்து கூட இடாமல் அதாவது படித்த மாதிரியே காட்டிக் கொள்ளாமல் நான் சொல்வதை தங்கள் சிந்தனை போல வேறு இடங்களில் பயன்படுத்துவோரே ... சற்றே விலகி இரும் பிள்ளாய். (இந்தக் கருத்து என்னைப் பின்பற்றுவோரைக்---followers-- குறிக்காது )

மற்றபடி இந்தக் கருத்தாக்கத்தின் எந்தப் பகுதியையும் எந்தக் கடசிக்கும் ஆதரவாக பயன்படுத்தக் கூடாது . அதே தனிப்பட்ட விதத்தில் எல்லா கடசி வேட்பாளருக்கும் ஆதரவாக இதை .எனக்கு உடனடியாக தகவல் தெரிவித்து விட்டு பயன்படுத்திக் கொள்ளலாம் . வலைப்பூவான http://susenthilkumaran.blogspot.com , பேஸ் புக் , எனது மின்னஞ்சலான su.senthilkumaran@gmail.com ஆகியவற்றிற்கு எழுதலாம்

நான் சொல்பவர்கள் ஜெயிக்கப் போகிற வேட்பாளர்களா எனறால்...... யாம் அறியோம் பராபரமே !

ஆனால் ஓட்டுப் போடும் அப்பாவி ஜனம் ஓரளவாவது நன்மைபெறவேண்டுமானால், இவர்களே ஜெயிக்க வைக்கப்பட வேண்டிய வேட்பாளர்கள் .

இதில் ......தொகுதிகளை வரிசைப் படுத்த மட்டும் ஜூனியர் விகடன் கருத்துக் கணிப்பில் வெளிவந்த பாராளுமன்றத் தொகுதிவாரியான வரிசையைப் பயன்படுத்திக் கொண்டேன் . அதற்காக (மட்டும்) ஜு வி க்கு நன்றிகள் .

இனி .. இதோ உங்கள் தொகுதியில் நீங்கள் ஜெயிக்க வைக்க வேண்டிய வேட்பாளர் .

பாராளுமன்றத் தொகுதி
******************************
******
ச. ம . தொகுதி ---- - ஜெயிக்க வேண்டிய வேட்பாளார்
திருவண்ணாமலை
*********************************
61 ஜோலார் பேட்டை ------வீரமணி(அதிமுக)

62 .திருப்பத்தூர் ---------------ரமேஷ் (அதிமுக)

63 .செங்கம் --------------------------49 ஓ

64 திருவண்ணாமலை ---------------ராமசந்திரன் (அதிமுக)

65கீழபெண்ணாத்தூர்அரங்கநாதன்(அதிமுக )

66 கலசபாக்கம் ----அக்ரி கிருஷ்ணமூர்த்தி (அதிமுக)

ஆரணி
***********
67 போளூர் -----ஜெயசுதா (அதிமுக)

68 .ஆரணி -----சிவானந்தம் (தி முக )

69 . செய்யாறு ---முக்கூர் சுப்பிரமணி (அதிமுக)

70 .வந்தவாசி ----குணசீலன் (அதிமுக)

71 . செஞ்சி ----கணேஷ்குமார் (பா ம க )

72 மைலம் ---கே பி நாகராஜ் (அதிமுக).


விழுப்புரம்
****************
73 . திண்டிவனம் ---ஹரிதாஸ் (அதிமுக )

74 . வானூர் -- ஜானகி ராமன் (அதிமுக)

75 . விழுப்புரம் --- சி வி சண்முகம் (அதிமுக)

76 .விக்கிரவாண்டி -- ராம மூர்த்தி (மா கம்யூ)

77 . திருக் கோவிலூர்-- ---- தங்கம் (திமுக)

78 . உளுந்தூர்பேட்டை -- குமரகுரு (அதிமுக)

கள்ளக் குறிச்சி
**********************
79 .ரிஷிவந்தியம் ------------49 ஓ

80 . சங்கராபுரம் ---ப .மோகன் (அதிமுக)

81 .கள்ளக்குறிச்சி -அழகுவேல் பாபு (அதிமுக)

82 .கெங்கவல்லி--சிவகாமி (மக்கள் சக்தி )

83 .ஆத்தூர் --- மாதேஸ்வரன் (அதிமுக)

84 ஏற்காடு ----பெருமாள் (அதிமுக)

சேலம்
**********

85 . ஓமலூர் -- பல்பாக்கி கிருஷ்ணன் (அதிமுக)

86 எடப்பாடி--- எடப்பாடி பழனிசாமி (அதிமுக)

87 சேலம் மேற்கு --- ராஜேந்திரன் (திமுக)

88 .சேலம் வடக்கு -- மோகன்ராஜ் (தேமுதிக)

89 . சேலம் தெற்கு ----செல்வராஜ் (அதிமுக)

90 . வீரபாண்டி ----எஸ் கே செல்வம் (அதிமுக)

நாமக்கல்
***************
91 .சங்ககிரி ----விஜயலட்சுமி பழனிச்சாமி (அதிமுக)

92 .ராசிபுரம் ---விபி துரைசாமி (திமுக)

93 . சேந்தமங்கலம் ---பொன்னுசாமி (திமுக)

94 .நாமக்கல் -- பாஸ்கர் (அதிமுக)

95 பரமத்தி வேலூர் --- தனியரசு (கொங்கு இளைஞர் பேரவை)

96 .திருச்செங்கோடு ----49 ஓ

ஈரோடு
***********
97 .குமாரபாளையம் ----தங்கமணி (அதிமுக)

98 .ஈரோடு கிழக்கு ----முத்துசாமி (திமுக)

99 .ஈரோடு மேற்கு -- கே வி ராமலிங்கம் (அதிமுக)

100 . மொடக் குறிச்சி ---- கிட்டுசாமி (அதிமுக)

101 . தாராபுரம் --- ஜெயந்தி (திமுக)

102 . காங்கேயம் ---- பொன்னுசாமி (பாஜக)

திருப்பூர்
*************
103 .பெருந்துறை ---------தோப்பு வெங்கடாசலம் (அதிமுக)

104 . பவானி ----------மகேந்திரன் (பாமக )

105 . அந்தியூர் -------ரமணீதரன் (அதிமுக)

106 கோபிசெட்டிபாளையம் ----செங்கோட்டையன் (அதிமுக)

107 . திருப்பூர் வடக்கு ----ஆனந்தன் (அதிமுக)

108 .திருப்பூர் தெற்கு ----தங்கவேல் (மா கம்யூ)


நீலகிரி
***********
109 .பவானிசாகர் --சுந்தரம் (இ கம்யூ)

110 .ஊட்டி ----புத்தி சந்திரன் (அதிமுக)

111 .கூடலூர் ----செல்வராஜ் (தேமுதிக)

112 . குன்னூர் ----- பெள்ளி(இ கம்யூ )

113 மேட்டுப் பாளையம் -- அருண்குமார் (திமுக)

114 .அவினாசி ---- கருப்பு சாமி (அதிமுக)

கோயம்புத்தூர்
*********************

115 .பல்லடம் -----------பரமசிவம் (அதிமுக)

116 .சூலூர் ----ஈஸ்வரன் (கொங்கு முன்னேற்றக் கழகம்)

117 .கவுண்டம்பாளையம் ---ஆறுக் குட்டி (அதிமுக)

118 . கோவை வடக்கு ----வீரகோபால் (திமுக)

119 கோவை தெற்கு ---பொங்கலூர் பழனிசாமி (திமுக)

120 . சிங்கா நல்லூர் -----49 ஓ

------ தொடரும்

அவசியமான பின் குறிப்பு
***************************************
எங்கள் தொகுதியில் மூணாவது மூலையில் முக்கிய சந்தில் வசிக்கும் முனுசாமி சுயேச்சை ரொம்ப நல்லவர் . அவர்தான் வேட்பாளர்களிலேயே ரொம்ப நல்லவர் . அவருக்கு ஓட்டுப் போடச் சொல்லாமல் கடசி அரசியலுக்கு ஓட்டுப்[ போட சொல்வது என்ன நியாயம் என்று கேள்வி கேட்க காத்திருப்போரே .

ஒரு நிமிஷம் . நான் ரஜினிகாந்த் இல்லை . நான் வாய்ஸ் கொடுத்தால் எல்லோரும் ஓட்டு போட . கேவலம் நான் குஷ்பூ கூட இல்லை . எந்த கடசி ஆதரவாளனும் இல்லை . எந்த மெஜாரிட்டி சாதியை சார்ந்தவனும் இல்லை . அப்படியிருக்க நான் சொல்லி ஒரு நாலு ஓட்டு சுயேச்சைக்கு போவதால் என்ன பலன்?

எந்த ஓட்டும் வீணாகக் கூடாது அல்லவா?

அந்த அடிப்படையில்தான் நான் நீங்கள் ஓட்டுப் போடவேண்டிய வேட்பாளரைத் தேர்ந்தெடுக்கிறேன் . முடியாத நிலையில் 49 ஓ வை சிபாரிசு செய்கிறேன்.

நீங்கள் தேர்ந்தெடுத்த எங்கள் தொகுதி வேட்பாளர் ரொம்ப யோக்கியமா ? என்று கேட்பவருக்கு ஒரு சின்ன கதை .
பல பிள்ளைகள் பெற்ற ஒரு தாயிடம் உங்கள் பிள்ளைகளிலேயே நல்ல பிள்ளை யார் என்று கேட்டபோது அவள் சொன்னாளாம் "அதோ! கூரை ஏறிக் கொள்ளி வைக்கிறானே . அவன்தான் உள்ளவர்களிலேயே நல்ல பிள்ளை "என்று.

மற்ற பிள்ளைகள் அதை விட மோசமாக இருக்கும்போது கூரை ஏறிக் கொள்ளி வைக்கும் பிள்ளைதானே நல்ல பிள்ளையாகிறான் .

ஒருவேளை நான் உங்களுக்கு சுட்டிக் காட்டும் பிள்ளை கூரை ஏறிக் கொள்ளி வைப்பவராகவும் இருக்கலாம் . என்ன செய்ய நீங்கள் 'பெற்ற ' மற்ற பிள்ளைகளை விட , நான் சொல்லும் இந்தப் பிள்ளை மேல் என்று தெரியவருகிறது .

------தொடர்வோம்






No comments:

Post a Comment